Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tìm hiểu những khó khăn về Slot machine


Slot machine là gì? các bạn đừng vội cười, cực nhiều người có thể ko hiểu rõ trò chơi này. Thuật ngữ Slot machine bách khoa toàn thư, đối với các người mới học chơi Slot, những người chơi kì cựu ôn lại cũng đều rất có ý nghĩa.
1
1. Slot machine là gì?
Đáp: Máy trái cây là một loại Slot machine xuất hiện sớm nhất, bởi vì mặt bản đặt cược điểm là một vài biểu trưng trái cây nên mới gọi là máy trái cây. Slot machine cũng gọi là máy Mary, sau khi phát động khiến các biểu trưng hình vẽ chuyển di, chuyển di ngừng lại, xuất hiện các hình vẽ một mực thì giành thắng lợi. Slot machine là tên do người Trung Quốc đặt.
2. Máy đơn là gì?
Đáp: Máy đơn chính là đài máy Slot machine làm việc độc lập.
3. Máy liên tuyến là gì?
Đáp: Máy liên tuyến là máy có tiên tiếp tuyến khiến 1 vài đài máy kết liên lại cộng làm việc. thường nhật là 8 – 12 đài.
4. Máy kiểu lớn là gì?
Đáp: Như Baccarat, hệ thống vương quốc động vật máy tiên đào, năm sao huy hoàng
5. Thanh tổng điểm là gì?
Đáp: Chính là nơi trên máy mà chúng ta sau lúc bỏ đồng xu vào thì hiện thị số điểm.
6. Thanh đạt điểm là gì?
Đáp: Chính là nơi số điểm khi chúng ta trúng thưởng được điểm hiển thị.
7. Thanh tiền thưởng là gì?
Đáp: Ở dưới thanh tổng điểm và thanh đạt điểm thanh Việc đầu tiên, có máy có, có máy không có.
8. Thanh so sánh bội lài gì?
Đáp: khi thanh so sánh bội hiển thị và thanh này tương đồng với kết quả so sánh bội.
9. Tiền thưởng Slot machine là gì?
Đáp: Tiền thưởng là một phần dĩ nhiên, hoặc là đối với người chơi lúc thắng được một nhóm giải thưởng khuyến khích của Slot machine online. phạm vi giải thưởng là trong khoảng hạng mục miễn phí tới vòng quay miễn phí.
10. giáp giới nhà cái bóng đá là gì?
Đáp: Đây là chỉ mỗi khi một người chơi đặt ở ấy hoặc tỷ lệ % tiền đặt cược của họ ở sòng bạc online.
11. Chu kì thanh toán là gì?
Đáp: Đây là định nghĩa biên tập của Slot machine, với tỷ lệ % của mức giá để đáp ứng các mức giá tài trợ. Trong giai đoạn này người chơi sẽ lặp lại chiến thắng.
12. Hàng chéo của Slot machine là gì?
Đáp: Đây là thứ nói cho người chơi số đông những dấu hiệu và hình ảnh chỉ đạo một tổ hợp thắng lợi. Do kĩ thuật tiến bộ, dòng chi trả không giống nhau đã có mặt trên thị trường. Họ không chỉ giơi shanj dòng dọc từ trên xuống và dòng ngang.
13. Bảng thanh toán là gì?
Đáp: Bảng thanh toán là tên của một loạt các tổ hợp chiến thắng và tiền trả của trò chơi Slot machine online. định nghĩa này không nên lẫn lộn với khái niệm trục đường chéo. Nhình hình thức là biết nội dung, nó chỉ là một đường.
14. Phiếu tích lũy là gì?
Đáp: Phiếu tích lũy là số tiền trúng thưởng của Slot machine.
15. Trục lăn là gì?
Đáp: Trục lăn biểu hiện hình ảnh, tượng trưng của Slot machine, các bạn sẽ nhìn thấy 3 trục cuộn của Slot machine online. Nhưng cũng có Slot machine online có trên 3 trục cuộn.
chuẩn y thuật ngữ Slot machine của bách khoa toàn thư, bây giờ các bạn đã thêm rộng rãi kiến thức về Slot machine rồi phải không? Trò chơi này mặc dù hay nhưng cũng đừng quá mê muội nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét